HƯỚNG DẪN MUA HÀNG, KIỂM TRA ĐƠN HÀNG, HUỶ ĐƠN HÀNG

Thứ tư, 27/01/2021, 14:40 GMT+7

Kính chào Quý khách,

để thuận tiện cho việc mua hàng trực tuyến, Pigeon Việt Nam xin hướng dẫn các bước để Quý khách hàng mua hàng, kiểm tra đơn hàng, huỷ đơn hàng trên website Pigeon Việt Nam dễ dàng:

I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản
Đầu tiên, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản thành viên trên website Pigeon Việt Nam, với các khách hàng chưa có tài khoản thành viên, vui lòng xem hướng dẫn tại đây: LINK

Bước 2: Chọn sản phẩm và kiểm tra giỏ hàng
Sau khi đã chọn được sản phẩm cần mua, Quý khách nhấn vào Đặt hàng để cho sản phẩm vào giỏ hàng, sẽ có một thông báo xuất hiện phía trên của trình duyệt nếu khách hàng đã cho sản phẩm vào giỏ hàng thành công.
Quý khách có thể tiếp tục tìm mua các sản phẩm khác và chọn Xem giỏ hàng và thanh toán sau khi đã chọn xong các sản phẩm cần mua.

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng và số lượng sản phẩm cần mua
Quý khách vui lòng kiểm tra chính xác các sản phẩm và số lượng sản phẩm cần mua, sau khi kiểm tra xong, Quý khách nhấn vào Tiếp tục thanh toán để chuyển sang bước thanh toán tiếp theo.

Bước 4: Điền thông tin nhận hàng
Ngoài họ tên, số điện thoại, email đã được ghi nhớ từ trước, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trong 4 cột bao gồm:
1. Tỉnh, Thành phố
2. Quận, huyện
3. Phường, ấp, xã
4. Số nhà, tên đường
5. Ghi chú (không bắt buộc)
Lưu ý: để thuận tiện cho vận chuyển, Quý khách vui lòng viết chính xác và đầy đủ tên đường, vui lòng không viết tắt, không sử dụng ký tự đặc biệt

Tại bước Thông tin đơn hàng, Quý khách có thể chọn Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD) hoặc Thanh toán qua chuyển khoản cho Pigeon Việt Nam. Sau khi đã chọn phương thức thanh toán qua chuyển khoản, sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp với Quý khách để hỗ trợ xác nhận đơn hàng. Quý khách có thể xem chi tiết hướng dẫn thanh toán qua chuyển khoản tại đây: LINK

Bước 5: Lưu trữ mã đơn hàng
Để thuận tiện cho việc theo dõi quá trình vận chuyện và kiểm tra đơn hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng, Quý khách vui lòng ghi nhớ mã đơn hàng thành công của Quý khách.

II. HƯỚNG DẪN KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin đơn hàng đã mua và tình trạng giao hàng, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản và chọn quản lý đơn hàng

Trình duyệt sẽ hiển thị tất cả các đơn hàng Quý khách đang mua và chờ giao hàng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể huỷ đơn hàngthoát tài khoản hoặc đổi mật khẩu mới cho tài khoản tại bước này.  (Hướng dẫn huỷ đơn hàng)

Sau khi đã có mã đơn hàng, Quý khách vui lòng chọn đúng mục theo dõi đơn hàng trên thanh menu bên phải.

Sau khi điền đầy đủ mã đơn hàng của Quý khách, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin giao hàng và tiến độ giao hàng.

III. HUỶ ĐƠN HÀNG

Cách 1: Nếu đang ở trong mục theo dõi đơn hàng, Quý khách vui lòng kéo xuống cuối trang, và chọn huỷ đơn hàng (hình demo phía trên), sau khi xác nhận với hệ thống, đơn hàng của Quý khách sẽ được huỷ bỏ mà không cần sự can thiệp của nhân viên.

Cách 2: Quý khách làm theo trình tự giống như bước 2 "theo dõi đơn hàng", sau đó nhấn vào mã đơn hàng cần huỷ. Sau khi xác nhận huỷ đơn hàng, hệ thống sẽ tự động huỷ đơn hàng cho Quý khách mà không cần nhân viên xác minh.

Trên đây là các bước để Quý khách có thể dễ dàng mua hàng, kiểm tra đơn hàng và huỷ đơn hàng trên website của Pigeon Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ với hotline: 0989.812.028 để được hỗ trợ ngay.

Xin chân thành cám ơn Quý khách!

admin
Share:

Bài viết cũ hơn

HƯỚNG DẪN MUA TRƯỚC, TRẢ SAU QUA FUNDIIN
Thông báo

HƯỚNG DẪN MUA TRƯỚC, TRẢ SAU QUA FUNDIIN

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiết kiệm cho khách hàng, Pigeon Việt Nam đã hợp tác cùng Fundiin để cung cấp giải pháp mua hàng trả sau 0% lãi suất ( trả qua 3 kỳ tương đương 3 tháng) với phương thức nhanh chóng và dễ dàng không cần chứng minh thu nhập, ký kết giấy tờ hay thẻ tín dụng.
THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BÌNH SỮA VÀ NÚM TY  TỪ PIGEON VIỆT NAM
Thông báo

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BÌNH SỮA VÀ NÚM TY TỪ PIGEON VIỆT NAM

Từ ngày 01/06/2021, Pigeon Việt Nam xin thông báo đến Khách hàng về công việc Thay đổi bao bì sản phẩm Bình sữa vá Núm ty Pigeon. Thông tin thay đổi chi tiết như sau:
THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM NÚM TY SIÊU MỀM PLUS TỪ PIGEON VIỆT NAM
Thông báo

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM NÚM TY SIÊU MỀM PLUS TỪ PIGEON VIỆT NAM

Từ ngày 01/05/2021, Pigeon Việt Nam xin thông báo đến Khách hàng về công việc Thay đổi bao bì sản phẩm Núm ty siêu mềm plus Pigeon.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VIETCHECK KIỂM TRA SẢN PHẨM PIGEON CHÍNH HÃNG
Thông báo

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VIETCHECK KIỂM TRA SẢN PHẨM PIGEON CHÍNH HÃNG

Hiện nay, trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé xuất hiện rất nhiều sản phẩm bình sữa mang thương hiệu Pigeon có giá thành cạnh tranh và nguồn gốc vẫn chưa được xác thực. Với sự tin tưởng của khách hàng dành cho Pigeon, để giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Pigeon Việt Nam đã không ngừng nổ lực đưa ra các giải pháp giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm dành cho bé, thì cần được đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WEBSITE PIGEON VIỆT NAM
Thông báo

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WEBSITE PIGEON VIỆT NAM

Nhằm giúp quý khách có thể dễ dàng mua hàng, xin vui lòng làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản như sau:
THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BÌNH SỮA TỪ PIGEON VIỆT NAM
Thông báo

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BÌNH SỮA TỪ PIGEON VIỆT NAM

Từ ngày 15/12/2020, Pigeon Việt Nam xin thông báo đến Khách Hàng về việc Thay đổi bao bì sản phẩm Bình sữa Pigeon. 
PIGEON VIỆT NAM THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ CHẤT LƯỢNG BÌNH SỮA PIGEON LÀM TỪ NHỰA
Thông báo

PIGEON VIỆT NAM THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ CHẤT LƯỢNG BÌNH SỮA PIGEON LÀM TỪ NHỰA

Pigeon Việt Nam thông báo chính thức về chất lượng bình sữa Pigeon làm từ nhựa.
Công Văn Thông Báo Hệ Thống Phân Phối Chính Hãng
Thông báo

Công Văn Thông Báo Hệ Thống Phân Phối Chính Hãng

Trong thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện sản phẩm hàng nhái, hàng xách tay mang thương hiệu Pigeon. Hàng hóa không đảm bảo chất lượng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và bé. Qua công văn này, chúng tôi xin thông báo chính thức đến quý khách hàng các địa điểm phân phối sản phẩm Pigeon chính hãng tại Việt Nam trên hệ thống cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, Aeon Mall, Bibomart, hệ thống siêu thị,... và các cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc
CÔNG VĂN BARCODE
Thông báo

CÔNG VĂN BARCODE

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Việt nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về việc kiểm tra barcode của các sản phẩm Pigeon trên các phần mềm check barcode như Icheck Scanner, Vietcheck, Barcode Viet….nhưng không tìm thấy thông tin hoặc thông tin bị sai lệch. Việc này gây thắc mắc về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Pigeon chính hãng.